máy đo đường huyết

scoll
scoll
Đối tác

Chuyên mục » Chế độ dinh dưỡng

Cà rốt: cà rốt cung cấp beta-carotene giúp kiểm soát đường huyết và giảm nguy cơ đái tháo đường.

>>Đái tháo đường và những thói quen ăn uống không lành mạnh nên tránh

>>Chế độ ăn uống phòng bệnh đái tháo đường

Súp lơ xanh: Súp lơ canh giàu crom, có vai trò trong kiểm soát đường huyết. Có thể chế biến súp lơ xanh nhiều cách như xào với tỏi, nấu súp, mì ống.

Bí ngô: Bí ngô có công dung ngăn ngừa và điều trị đái tháo đường vì có tác dụng phục hồi các tế bào tuyến tụy.

Khổ qua: Khổ qua có công dụng chống oxy hóa và loại bỏ các gốc tự do – một trong những lý do gây bệnh tiểu đường.

Cá ngừ: Cá ngừ ngoài giàu omega-3 còn chứa lượng lớn vitamin D. Nên chọn cá ngừ tươi và ăn mức độ vừa phải.

Dưa chuột: Nhiều nghiên cứu cho thấy, trong nước ép dưa chuột có chứa loại hormone cần thiết góp phần sản xuất insulin tuyến tụy, tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.

Cá hồi: Cá hồi rất giàu axit béo omega-3, chất bó lành mạnh giúp thu nhỏ vòng eo, giảm nguy cơ bệnh tim, cải thiện tình trạng kháng insulin và giảm viêm.

: Bơ chứa nhiều chất xơ, có lợi cho bệnh nhân đái tháo đường.

Rau dền: Giàu Magie nên rau dền là một lựa chọn tốt để chữa trị cao huyết áp, táo bón, đái tháo đường.

Đậu: Là nguồn chất xơ tốt nhất trong chế độ ăn kiêng, rau dền vừa giúp lâu đói, vừa làm giảm tiêu hóa thức ăn và giúp đường huyết sau khi ăn ổn định.

Đậu phộng: Ăn đậu phộng mỗi ngày không những giúp bệnh nhân đái tháo đường tranh thiếu dinh dưỡng mà còn giúp ngăn chặn sự phát triển các biến chứng về mạch máu.

 

  • Inside banner 1
Hỗ trợ

Yahoo Messenger

Skype
Giỏ hàng
0 sản phẩm
Tổng giá tiền:
0 VNĐ
Liên kết